Header ads

Header ads
» » » Giới thiệu 5 ứng dụng mobile giám sát trẻ em dùng điện thoại tốt nhất

Ngày nay nhiều gia đình tặng điện thoại cho con như một xu thế thời đại. Nhưng liệu bạn có thể tin tưởng con mình chỉ sử dụng điện thoại cho các cuộc gọi khẩn cấp và những lý do chính đáng không?
Sử dụng ứng dụng giám sát sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Những ứng dụng này có thể theo dõi việc sử dụng điện thoại thông minh của trẻ và một số thậm chí còn có thể định vị. Với loại ứng dụng này, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về sự an toàn của con trên mạng và ngoài đời thực.

    1. MMGuardian

    MMGuardian cung cấp toàn quyền kiểm soát việc truy cập web, tin nhắn, sử dụng ứng dụng và danh bạ của trẻ. Để sử dụng, trước tiên, bạn cần tải phiên bản gốc của ứng dụng trên điện thoại của mình, đăng ký tài khoản và sau đó tải phiên bản dành cho trẻ trên điện thoại của chúng.
    Khi đã tải xong cả hai ứng dụng, bạn có thể kích hoạt tất cả các tính năng của MMGuardian. Không chỉ đi kèm với một bản đồ để thấy vị trí của con, ứng dụng này còn có tính năng cho phép lên lịch và theo dõi trẻ tại thời gian cụ thể trong ngày.
    MMGuardian cũng cho phép chặn số liên lạc cụ thể và các trang web không an toàn. Nếu nghi ngờ trẻ dùng điện thoại quá nhiều, bạn có thể thiết lập giới hạn thời gian để khóa máy trong thời gian nhất định.
    Lo lắng về việc con bạn đang nhắn tin cho ai và nội dung giữa chúng? Bạn cũng có thể sử dụng MMGuardian để quản lý điều đó. Điều này làm cho nó trở thành một ứng dụng giám sát điện thoại di động và kiểm soát của phụ huynh rất linh hoạt cho Android.

    2. Google Family Link

    Khi muốn theo dõi việc sử dụng Internet của con cũng như vị trí của chúng, sử dụng Google Family Link để bảo vệ trẻ. Giống như hầu hết các ứng dụng giám sát điện thoại khác, bạn phải tải phiên bản dành cho cha mẹ trên điện thoại của mình và phiên bản của trẻ trên điện thoại của chúng.
    Khi đã thiết lập mọi thứ, bạn có thể xem các hoạt động web của chúng một cách dễ dàng. Nó sẽ hiển thị thời gian từng ứng dụng trẻ sử dụng gần đây. Khi con muốn tải ứng dụng mới, bạn sẽ nhận được thông báo cho phép hoặc từ chối tải. Điều này khuyến khích trẻ chơi các ứng dụng học tập.
    Khi con đi chơi với bạn bè hoặc ở trường, bạn có thể thấy vị trí của chúng trên bản đồ. Bạn cũng có thể chọn khóa thiết bị của trẻ khi không muốn chúng sử dụng điện thoại.

    3. AllTracker Family

    Nếu đang tìm kiếm một ứng dụng giám sát âm thanh kết hợp với ứng dụng giám sát di động, AllTracker Family là sự lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn phải trả phí hàng tháng để truy cập nhiều tính năng cao cấp.
    Phiên bản miễn phí vẫn cung cấp nhiều công cụ theo dõi. Bạn có thể theo dõi mức sử dụng pin, kiểm tra ứng dụng sử dụng gần đây, theo dõi cuộc gọi và xem vị trí của chúng. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem số liệu thống kê về tin nhắn, cuộc gọi, ảnh, danh bạ, ảnh xóa của con.
    Mặt khác, trả phí hàng tháng sẽ cho phép bạn truy cập vào ảnh và video của trẻ. Bạn thậm chí có thể nghe âm thanh từ microphone trên điện thoại của chúng và cho phép sử dụng camera của điện thoại để phát trực tiếp video. Các bậc phụ huynh có thể sử dụng AllTracker Family để lưu và xem lại các cuộc gọi của con cũng như ghi âm từ mic và camera.

    4. KidsControl

    KidsControl có cách giám sát trẻ khác với các ứng dụng khác trong danh sách. Thay vì hoạt động như ứng dụng nghe từ xa hoặc theo dõi việc sử dụng Internet của trẻ, nó giám sát vị trí của con bạn.
    Khi mở ứng dụng, bạn sẽ thấy một bản đồ với vị trí con được đánh dấu trên đó. Icon sẽ hiển thị phần trăm pin của điện thoại trẻ. Khi điện thoại của con đến mức 15% pin, bạn sẽ nhận được thông báo trên điện thoại của mình.
    Click vào hộp thông tin để xem nhiều thông tin chi tiết về lịch sử vị trí của trẻ. Bạn có thể chọn thiết lập vị trí là "nguy hiểm" và nhận thông báo khi trẻ đến đó. KidsControl cho phép kết nối ứng dụng với đồng hồ thông minh của trẻ để thuận tiện hơn.

    5. Find My Kids

    Find My Kids cho phép xem vị trí của con bạn trên bản đồ và thậm chí có thể nghe thấy lời của giáo viên, người giữ trẻ hoặc bạn bè nói chuyện với con mình. Nếu lên lạc với con nhưng không không thấy trả lời, bạn có thể bật âm thanh báo thức trên điện thoại của chúng. Điều này rất hữu ích trong những trường hợp điện thoại con ở chế độ rung.
    Bạn có thể sử dụng ứng dụng để trò chuyện với chúng bằng hệ thống nhắn tin tích hợp để gửi tin nhắn và sticker. Để đảm bảo trẻ không dành nhiều thời gian chơi game, bạn có thể theo dõi ứng dụng chúng sử dụng trong một ngày. Giống như ứng dụng KidsControl, ứng dụng giám giám sát cho Android này cho phép bạn xem mức pin sử dụng của điện thoại trẻ.
    Muốn đảm bảo trẻ đến trường đúng giờ? Bật thông báo khi trẻ đến trường và về nhà. Sử dụng Find My Kids để ghi lại lịch sử vị trí của con và đảm bảo chúng không đi đến những nơi bạn cho là "nguy hiểm".
    Một số người có thể xem việc giám sát con là vi phạm quyền riêng tư, nhưng đó thực sự là lợi ích tốt nhất của chúng. Các ứng dụng giám sát âm thanh và trình theo dõi GPS tồn tại vì sự an toàn của chúng. Những ứng dụng này đảm bảo con bạn không đến những nơi nguy hiểm hoặc bị bắt nạt.
    Khóa đào tạo Power BI phân tích báo cáo để bán hàng thành công


    Khóa học AutoIt dành cho dân IT và Marketing chuyên nghiệp

    Khóa học hướng dẫn sử dụng Powerpoint từ đơn giản đến phức tạp HIỆU QUẢ
    Khóa học Thiết kế, quản lý dữ liệu dự án chuyên nghiệp cho doanh nghiệp bằng Bizagi
     Khoa hoc hay
    Khóa học Phân tích dữ liệu sử dụng Power Query trong Excel
    Khóa học Phân tích dữ liệu sử dụng TableAU - Chìa khóa thành công!
    Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

    Khóa học "Thiết kế bài giảng điện tử", Video, hoạt hình 
    kiếm tiền Youtube bằng phần mềm Camtasia Studio
    Khóa học HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ VIDEO CLIP CHO DÂN MARKETING CHUYÊN NGHIỆP
     Xây dựng website​​​​
    HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ QUẢNG CÁO VÀ ĐỒ HỌA CHUYÊN NGHIỆP VỚI CANVA
    Hãy tham gia khóa học để trở thành người chuyên nghiệp. Tuyệt HAY!😲👍
     Khoa hoc hay
    http://hoc.elearninghaiphong.com/main/noidungkhoahoc/15



    GOOGLE SPREADSHEETS phê không tưởng
     Khoa hoc hay
    Khóa hoc lập trình bằng Python tại đây

    Hacker mũ trắng




    Hãy tham gia khóa học để biết mọi thứ

    Để tham gia tất cả các bài học, Bạn nhấn vào đây 
    Khóa học sử dụng Adobe Presenter-Tạo bài giảng điện tử
     Khoa hoc hay
    http://hoc.elearninghaiphong.com/main/noidungkhoahoc/71

    Khóa học sử dụng Edmodo để dạy và học hiện đại để thành công

    Tham gia nhóm Facebook


    Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCAJ8Zn9hgWCefbt65CP0cSQ/videos
    Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
    Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

    About Học viện đào tạo trực tuyến

    Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
    - Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
    - Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
    HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
    «
    Next
    Bài đăng Mới hơn
    »
    Previous
    Bài đăng Cũ hơn