Header ads

Header ads
» » 3 chiếc điện thoại "stupid phone" và 2 chiếc smartphone mới của Nokia dành cho ai?

Nokia vừa ra mắt 5 chiếc điện thoại mới, và chúng đều là những con máy khá thú vị, từ những chiếc smartphone hiện đại cho đến điện thoại phổ thông nắp gập gợi nhớ lại thời huy hoàng của hãng. Vậy bạn có nên mua chúng hay không, từng chiếc dành cho ai? Hãy đọc bài này nhé.



Nokia 2720 Flip: cho bạn nào thích hoài cổ, cho những người không rành công nghệ, hoặc để làm máy phụ cũng tốt


Chiếc Nokia 2720 được làm mới lại từ chiếc 2720 fold nắp gập ngày xưa, giờ có thêm một số nét hiện đại nhìn khá là đẹp và thú vị, và cũng khá mỏng nữa chứ. Nó có 2 màn hình, một màn hình chính phía trong 2,8" và một màn hình phụ 1,3" để bạn liếc nhanh xem giờ, thông báo... Máy vẫn dùng bàn phím T9 nhé anh em, các cao thủ nhắn tin ngày xưa sẽ thích lắm. Và với cấu hình không có gì phức tạp cục pin 1500mAh, thời gian chờ của chiếc smartphone này có thể kéo dài từ 14 đến 20 ngày, nếu nghe gọi nhiều thì chắc cũng phải được tới 3 ngày. Và tuy không phải smartphone, nhưng Nokia 2720 cũng không "stupid" lắm đây, nó vô được Facebook, YouTube, WhatsApp, có cả Google Assistant và Google Maps cho bạn tra cứu, ổn phết đấy.

Với các đặc điểm như trên, 2720 Flip phù hợp để làm máy phụ cho các bạn nào thích phong cách hoài cổ, hoặc chỉ đơn giản là bạn cần một cái máy phụ chuyên để nghe gọi pin trâu bò có thể cùng bạn đi công tác nhiều ngày.

Nếu bạn cần mua điện thoại cho ông bà hay những người lớn tuổi có thể khó tiếp cận công nghệ, 2720 Flip cũng là một cái máy bạn nên cân nhắc, vì nó vừa rẻ vừa dễ dùng và chắc là bền bỉ rồi đấy. Giá của 2720 Flip vào khoảng 2 triệu khi về tới Việt Nam.

Đang tải Nokia_gap_2720_Flip.jpg…

Nokia 800 Tough: cho bạn nào cần xài điện thoại trong môi trường khắc nghiệt


Nokia 800 tuy vẫn là điện thoại cơ bản nhưng nó đặc thù ở chỗ là có độ bền cao. Bọc bên ngoài chiếc điện thoại này là bộ vỏ chống sốc và chống va đập, nó cũng có khả năng chống nước, chống bụi IP68. Dưới cạnh đáy còn có một cái móc để bạn móc dây vào và đeo vào cổ tay hoặc cột cố định vào trang thiết bị quần áo bảo hộ chẳng hạn.

Ai sẽ là đối tượng người dùng phù hợp mà chiếc Nokia 800 Tough nhắm tới? Đó là những người cần nghe gọi nhắn tin khi đang đi du lịch xa, trong những chuyến thám hiểm, hoặc khi bạn cần xài điện thoại ngồi công trường, trong nhà máy, trong nhà kho hoặc khi bạn cần di chuyển giữa nhiều ở môi trường đồi núi. Cục pin 2.100 mAh của máy có thể giúp nó dư sức trụ được 3-4 thậm chí là 5 ngày tùy vào mức độ sử dụng của bạn.

Giá của 2720 Flip vào khoảng 3 triệu khi về tới Việt Nam. 3 triệu để có một cái điện thoại độ bền cao thì cũng hay đấy chứ.

Đang tải Nokia_800_Tough.jpg…

Nokia 110: điện thoại phổ thông quốc dân


Và nếu bạn chỉ đơn giản là cần một cái điện thoại trâu bò để nghe gọi, dù bạn là sales, là người bán hàng tự do, buôn bán đồ ăn thức uống, hay bạn cần giao dịch qua cuộc gọi nhiều, thì đây là chiếc máy dành cho bạn. Nokia 110 sẽ có giá chỉ vào khoảng 500 nghìn đồng mà thôi (!), nó sử dụng bàn phím T9 truyền thống, màn hình 3", chơi được game snake (yeahhhh), có jack tai nghe và radio FM.

Đây sẽ là chiếc điện thoại phụ quốc dân, quá rẻ, quá dễ dùng, để nghe gọi nhắn tin thì không có gì tuyệt vời hơn. Và nó có nhiều màu dễ thương đấy, trước mắt thấy màu hồng và xanh đẹp lắm :D

Đang tải nokia_110-og_image.jpg…

Nokia 7.2: dành cho bạn nào thích trải nghiệm Android gốc trong thiết kế đẹp



Hiện tại trên thị trường điện thoại Android đẹp thì nhiều, nhưng số lượng máy vừa đẹp mà vừa được chứng nhận Android One thì không nhiều. Nếu bạn chưa biết thì Android One có nghĩa là chiếc điện thoại đó chạy Android không bị chỉnh sửa giao diện, được cam kết update bản Android mới trong vòng 2 năm, và hiệu năng cao, mượt mà. Nokia 7.2 chính là một chiếc smartphone Android One như thế, và năm nay Nokia đã làm cho máy trở nên màu mè hơn, trẻ trung hơn và dễ dàng cho bạn thể hiện cá tính hơn.

Có 2 điểm làm mình nói điều này, thứ nhất là mặt lưng màu xanh rất đẹp, và thứ hai là cụm camera, nó đủ ấn tượng để người ta nhìn vô là thấy bạn đang xài Nokia 7.2.

Nói thêm chút về cụm camera này, nó dùng thấu kính của ZEISS, camera chính 48MP, camera góc rộng 8MP và có cảm biến chiều sâu để chụp chân dung đẹp hơn. Cụm camera này đẹp hay không và có thật sự hữu dụng hay không thì phải chờ Nokia 7.2 về Việt Nam thì mình cầm đi chụp thử xong sẽ chia sẻ với anh em sau.

Giá của Nokia 7.2 mình đoán sẽ vào khoản 6-7 triệu đồng ở Việt Nam.

Về phần Nokia 6.2, mình thấy giá mà Nokia giới thiệu là 200 Euro, nhưng cấu hình của nó chỉ là Snapdragon 636, không ngon lắm ở tầm giá này. Nếu muốn trải nghiệm mượt và đủ tốt để xài lâu dài thì bạn nên chơi máy nào dùng chip Snapdragon 660 trở lên (Nokia 7.2 chẳng hạn). Hiện tại thì mình chưa thấy có nhiều lý do để mua Nokia 6.2.

Đang tải Nokia-7.2.jpg…
 

Khóa đào tạo Power BI phân tích báo cáo để bán hàng thành công



Khóa học AutoIt dành cho dân IT và Marketing chuyên nghiệp

Khóa học hướng dẫn sử dụng Powerpoint từ đơn giản đến phức tạp HIỆU QUẢ
Khóa học Thiết kế, quản lý dữ liệu dự án chuyên nghiệp cho doanh nghiệp bằng Bizagi
 Khoa hoc hay
Khóa học Phân tích dữ liệu sử dụng Power Query trong Excel
Khóa học Phân tích dữ liệu sử dụng TableAU - Chìa khóa thành công!
Nhấn vào đây để bắt đầu khóa học

Khóa học "Thiết kế bài giảng điện tử", Video, hoạt hình 
kiếm tiền Youtube bằng phần mềm Camtasia Studio
Khóa học HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ VIDEO CLIP CHO DÂN MARKETING CHUYÊN NGHIỆP
 Xây dựng website​​​​
HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ QUẢNG CÁO VÀ ĐỒ HỌA CHUYÊN NGHIỆP VỚI CANVA
Hãy tham gia khóa học để trở thành người chuyên nghiệp. Tuyệt HAY!😲👍
 Khoa hoc hay
http://hoc.elearninghaiphong.com/main/noidungkhoahoc/15



GOOGLE SPREADSHEETS phê không tưởng
 Khoa hoc hay
Khóa hoc lập trình bằng Python tại đây

Hacker mũ trắng




Hãy tham gia khóa học để biết mọi thứ

Để tham gia tất cả các bài học, Bạn nhấn vào đây 
Khóa học sử dụng Adobe Presenter-Tạo bài giảng điện tử
 Khoa hoc hay
http://hoc.elearninghaiphong.com/main/noidungkhoahoc/71

Khóa học sử dụng Edmodo để dạy và học hiện đại để thành công


Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCAJ8Zn9hgWCefbt65CP0cSQ/videos
Tham gia nhóm Facebook
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn